Tạo chữ viết tay sub nhạc, vẽ chữ Tiktok, Capcut

 

Tạo chữ viết tay sub nhạc Tiktok, Capcut

  Trên Tiktok dạo gần đây đang nổi lên trào lưu tạo sub nhạc bằng chữ viết tay, vừa độc đáo, vừa đẹp. Để có được chữ viết tay như vậy bạn sử dụng app Capcut vào phần "nhãn dán" và vẽ trực tiếp lên video. Bạn nào khéo tay sẽ vẽ rất đẹp, còn những bạn hơi vụng tí thì vẽ cách nào cũng không được đẹp mắt cho lắm, bởi muốn vẽ chữ đẹp cần có sự tỉ mỉ và có bút cảm ứng hỗ trợ sẽ vẽ nét đẹp hơn, vì khi vẽ bằng tay chữ sẽ to và còn bị khuất bởi tay nên đi nét chữ rất khó. Vì vậy, để các bạn dễ tạo chữ sub nhạc hơn, mình đã tạo ra công cụ chuyển chữ sang ảnh, đặc biệt có font chữ viết tay. Giờ đây tạo chữ viết tay đã dễ dàng hơn rất nhiều.
    Bạn thêm chữ dạng ảnh ở lớp phủ capcut, giống như ta làm với ảnh bình thường.

Hướng dẫn

-  Chọn kiểu phông chữ mà bạn thích. (Phông chữ viết tay là font ở số 21 và 22, mình mới việt hóa font số 23 nữa, hơi xấu nhưng dùng cũng ổn :))).

-  Chọn màu chữ và bóng chữ. (Nếu không muốn bóng chữ thì bỏ tích ô bóng chữ).

-   Đối với phần viền chữ, để tạo chữ trong suốt chỉ có viền thì bạn chọn dấu tích ở viền chữ, bỏ 2 dấu tích ở màu chữ và bóng chữ.

*/ Bạn có thể chỉnh độ mờ đục của chữ ở thanh màu bên phải.

-  Bạn nhập chữ cần tạo hiệu ứng.

- Chữ sẽ được tạo tự động hoặc nếu gặp lỗi, bạn có thể nhấn nút Tạo ảnh.

- Nhấn nút Tải ảnh xuống để tải ảnh về.

*: Lưu ý: Nền tường gạch khi tạo chữ được thêm vào cho bạn dễ thấy, khi tải chữ về nó ảnh dạng ảnh trong suốt, tức là không có nền tường gạch.

*: Mẹo nhỏ: Nếu chữ bị khuất bạn cỏ thể sử dụng dấu cách để tạo khoảng trống.

*: Lời ngõ: Mình cũng có kênh CapCut mà bị flop ấy mọi người, mọi người ghé kênh xuất mẫu ủng hộ 1 một xuất nhé id: sad_nhan link kênh mình:  ❤️ GHÉ KÊNH ỦNG HỘ ❤️

>  Mình đã tìm kiếm tương đối nhiều font nhưng vẫn còn thấy thiếu thiếu, bạn nào có font đẹp mà muốn đóng góp để sau này có sẵn để dùng luôn thì có thể gửi font qua mình email mình: adsjanshare@gmail.com nhé ❤️.

Công cụ:

Kiểu chữ:
Một số kiểu phông chữ:


Màu chữ:

Bóng chữ:

Viền chữ:



Nội dung: